"แต่งบ้านสวยสะท้อนรสนิยมหรู สไตล์โมเดิร์น บูทีค ลักซ์ชัวรี่"

SB designsquare

18316 views

tag icon

สำหรับคนที่มีรสนิยมโดดเด่นด้านแฟชั่นและงานศิลป์ ทั้งยังชื่นชอบการใช้ชีวิตที่สะท้อนความหรูแบบเรียบโก้ด้วยล่ะก็ การแต่งบ้าน “สไตล์โมเดิร์น บูทีค ลักซ์ชัวรี่” น่าจะเป็นแนวที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์คุณได้เป็นอย่างดี

เพราะเป็นสไตล์การแต่งบ้าน ที่โดดเด่นในการผสมผสานศิลปะแนวต่างๆ เข้าด้วยกัน อาทิ โมเดิร์นคลาสสิค และอาร์ทเดโค จนเกิดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และถ่ายทอดความหรูทันสมัยผ่านรูปทรง ลวดลาย และการเลือกใช้วัสดุที่ดูทรงคุณค่ามีความเงางามเปล่งประกาย อย่างสแตนเลส คริสตัล โมเสก สีทอง-เงิน กระจกเจียรไน ฯลฯ

บอกรสนิยมหรูในห้องนอน...ด้วยเตียงนอนดีไซน์พิเศษ เลือกขนาดและสีสันได้ตามใจ อวดโฉมคู่กับตู้เสื้อผ้าหน้าบานกระจกสีทอง ให้ความรู้สึกหรูหราแบบแฟชั่นิสต้า

ให้ห้องนั่งเล่นสวยสะดุดตา ด้วยโซฟาดีไซน์บูทีค และพาร์ทิชั่นช่วยแบ่งพื้นที่บ้านให้เป็นสัดส่วน ขณะเดียวกันก็สวยงามในรายละเอียดด้วยดีไซน์ประดับโมเสกสีทอง สร้างบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นสวยสุดชิค

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น บูทีค ลักซ์ชัวรี่ จาก เลอ ลุกซ์ แกลเลอเรีย พร้อมเนรมิตบรรยากาศให้บ้านคุณสง่างามอย่างมีสไตล์ บอกเอกลักษ์ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมแต่งเติมทุกห้องให้สวยเหมือนโรงแรมหรู...เพื่อเปลี่ยนทุกๆ วันของคุณ ให้มีแต่ “ประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์”

สัมผัสสุนทรีย์สะท้อนรสนิยมหรู สไตล์โมเดิร์น บูทีค ลักซ์ชัวรี่ จาก เลอ ลุกซ์ แกลเลอเรีย ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขาโทร 02 115 0555 หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th