"Modern never dies...แต่งบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น"

SB designsquare

21518 views

tag icon

“บ้านหลังนี้ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่…ที่ชอบ เพราะเป็นสไตล์ที่เข้ากับตัวเอง เรียบง่ายแต่ดูทันสมัยคล่องตัวสำหรับคนทำงานอย่างเราครับ”

โดยคุณเรวัตยังให้ความความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการตกแต่งมุมโปรด ว่า “ห้องรับแขกของบ้านนี้อาจดูแปลกตาไปสักหน่อย เพราะอาจไม่มีทีวีตั้งไว้เหมือนบ้านอื่นๆ เหตุก็เพราะในเมื่อตั้งใจมาเจอกันแล้ว เราและแขกผู้มาเยือนก็น่าที่จะได้มีเวลาพูดคุยกันอย่างเต็มที่ (กล่าวยิ้มๆ) การตกแต่งจึงเน้นแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง”

“การตกแต่งบ้านจะออกเป็นโทนสีน้ำตาลเข้มหรืออ่อน เพื่อทำให้บ้านน่าอยู่ อบอุ่น และมีความเป็นบ้านมากขึ้น”

จากห้องนั่งเล่น…ก็ตามไปชมการตกแต่งบ้านต่อกันที่ห้องส่วนตัวอย่างห้องนอน ที่ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นแต่ให้ความรู้สึกหรูหรา

โดยเลือกใช้เตียงนอนหนังสีทองพร้อมโคมไฟดีไซน์เก๋ เฟอร์นิเจอร์ตู้วางทีวีหน้าบานกระจกสีชาที่มีคุณสมบัติไม่สะท้อนความสว่างเท่ากระจกเงา ทำให้ห้องนอนดูไม่สว่างเกินไป เหมาะกับห้องแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ส่วนมุมดูหนังฟังเพลงส่วนตัวอีกมุมของบ้านก็ตกแต่งได้เก๋ไก๋ชวนสะดุดตา เจ้าของบ้านเล่าถึงมุมนี้ว่า “มุมนี้เป็นมุมโปรดเลยครับ อินทิเรียร์แนะนำว่าผนังด้านนี้น่าจะทำเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวหรือแขวนผนัง เพื่อสร้างมิติของห้องและเป็นการลดการใช้พื้นที่ในแนวราบเพิ่มการใช้สอยในแนวดิ่ง…พอได้เห็นแบบ 3D ที่อินทิเรียร์ทำให้ก็ชอบเลย ทำให้การแต่งบ้านดูแปลกตาดี สีสันก็สดใส ดูทันสมัยขึ้นมาก”

สไตล์โมเดิร์นๆ เก๋ๆ ที่มุมหิ้งพระและในห้องนั่งเล่น

“ปกติผมทำงานเยอะมากครับ ไม่ค่อยมีเวลา…เรื่องการแต่งบ้านเนี่ยเลยต้องหาผู้ช่วย สำหรับบ้านหลังนี้ ผมเลือกให้ SB Interior @ Home มาช่วยดูแลครับ ทั้งห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องทานอาหาร เพราะสะดวกดี แค่โทรหา และนัดให้เขามาเวลาที่เราสะดวก แค่บอกธีมบอกสไตล์บ้านที่เราต้องการ เขาก็จะไปทำการบ้านมาให้ ไปทำภาพ 3D มาให้เราดูว่า สิ่งที่เราจินตนาการไว้มันเป็นไปได้จริงมากน้อยแค่ไหน คุยง่ายเป็นกันเอง…คุยกันแล้วก็ได้ไอเดียดีๆ ในการแต่งบ้านแล้วก็ให้คำแนะนำเพิ่มเติม…ให้เขาดูแล้วแล้วสบายใจ ไว้ใจได้ว่าบ้านออกมาสวยแน่นอนครับ”

ให้ทุกการแต่งบ้านของคุณเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายขึ้นด้วย SB Interior @ Home โทร 02 640 5000 หรือนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ http://www.sbdesignsquare.com/th

ขอขอบคุณ

เจ้าของบ้านใจดี : คุณเรวัต เด่นจักรวาฬ                                                           Managing Director บริษัท Healthcare Expert

สถานที่ : หมู่บ้านลดาวัลย์ รัตนาธิเบศร์