"แต่งบ้านสวยด้วย "วอลเปเปอร์""

SB designsquare

15470 views

tag icon

คิดจะสร้างสีสันแต่งบ้านให้สวยเปลี่ยนลุคไปจากเดิมน่ะเหรอ ?! ไม่ยากเลย เพราะปัจจุบันเรามีตัวช่วยอย่างวอลเปเปอร์สารพัดลวดลายและสีสันให้เลือกใช้กันมากมาย ที่สำคัญสามารถเปลี่ยนหรือลอกออกได้ ช่วยเนรมิตมุมต่างๆ แต่งบ้านให้สวยได้ง่ายและสะดวกสบาย วันนี้ จึงขอชวนคุณมาหาไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยวอลเปเปอร์กันดีกว่า

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเลือกใช้วอลเปเปอร์ต่างลวดลายให้แต่ละห้องในการแต่งบ้าน หรือจะเลือกติดเพียงผนังด้านใดด้านหนึ่งไม่ติดให้เป็นลายเดียวกันทั้งห้องก็ได้ วิธีนี้จะช่วยทำให้ห้องโปรดของคุณโดดเด่นและดูสวยไม่น่าเบื่อ

อยากได้ห้องอารมณ์หวานแบบวินเทจ ชวนผ่อนคลายแบบกลิ่นอายทะเล หรือเท่ๆ แบบโมเดิร์น ก็อยู่ที่ธีมการตกแต่งบ้านที่คุณกำหนด และก่อนเลือกสี – ลายวอลเปเปอร์ ก็อย่าลืมพิจารณาองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ ขนาดห้อง รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ และของแต่งบ้านต่างๆ ที่มีอยู่ในห้องด้วย เพื่อให้การแต่งบ้านโดยรวมออกมาเป็นธีมหรือบรรยากาศที่สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน

นอกจากผนังแล้ว...ลองคิดฉีกแนวไปถึงสิ่งอื่น เช่น ขั้นบันได ผนังในห้องแต่งตัว ท็อปโต๊ะ ประตู เพดาน ฯลฯ  แล้วเลือกวอลเปเปอร์ลายที่ถูกใจไปตกแต่งเพิ่มเติม รับรองว่าจะทำให้การแต่งบ้านมีบรรยากาศเก๋ๆ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว

นอกจากวอลเปเปอร์ ก็มีวอลสติ๊กเกอร์ที่เป็นอีกลูกเล่นดีไซน์หนึ่งที่น่าสนใจ ที่จะทำให้คุณสนุกกับการปรับเปลี่ยนและแต่งเติมมุมโปรด ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกใช้หลากลวดลาย ไม่ว่าจะลายธรรมชาติ ลายการ์ตูน หรือลายกราฟฟิค ฯลฯ

เลือกวอลเปเปอร์และวอลสติ๊กเกอร์หลากดีไซน์ไปแต่งบ้านและมุมโปรดให้สวยได้ง่ายๆ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0 – 2115-0555 หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th