"แต่งห้องทานข้าวให้สวยรับปีใหม่"

SB designsquare

9971 views

tag icon

วันนี้ ขอหยิบภาพห้องทานอาหารหลากหลายสไตล์มาช่วยจุดประกายไอเดียตกแต่งให้คุณ เผื่อใครนึกครึ้ม อยากเปลี่ยนมุมเดิมๆ  ให้สวยรับปีใหม่แบบ ใช้ได้ - สวยด้วย...จะปาร์ตี้วันหยุดหรือแค่ทานอาหารค่ำในวันธรรมดา ก็พร้อม !!   

My Gallery เลือกตกแต่งห้องทานข้าวด้วยภาพวาดหรือชิ้นงานศิลปะดีไซน์สวยที่คุณชื่นชอบไว้ตามมุมต่างๆ อยากปรับอยากเปลี่ยนเมื่อไหร่ ก็จับโยกย้ายได้บ่อยเท่าที่ใจต้องการ ได้นั่งทานข้าวไป ชิลล์ไป ชื่นชมผลงานศิลปะและภาพสวยๆ กันเพลินทีเดียว

Beauty of Differentce จะเลือกใช้เก้าอี้ต่างดีไซน์แต่สไตล์เดียวกัน หรือแตกต่างกันไปเลยทั้งสไตล์ ลวดลาย และสีสัน ก็เป็นอีกไอเดียตกแต่งห้องทานอาหารให้ชวนสนุก พร้อมช่วยสร้างคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจให้มุมทานข้าวของคุณได้เป็นอย่างดี

Rustic Charm โต๊ะทานข้าวไม้ตัวใหญ่สไตล์บ้านไร่ ช่างดูเชื้อเชิญให้ทุกคนในบ้านอยากใช้เวลาร่วมกัน ไม่ต้องกลัวว่าความหนาของโต๊ะไม้จะทำให้มุมพิเศษของคุณดูแน่อึดอัดตา เพราะการเลือกใช้เก้าอี้ดีไซน์เพรียวบางมาจัดวางเข้าเซ็ต...ช่วยได้

Industrial Mix การตกแต่งห้องทานข้าวแบบเผยให้เห็นลวดลายผนังอิฐแบบนี้ ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของงานออกแบบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุคดิบๆ เท่ๆ แต่ถ้าอยากให้ผนังดูนุ่มนวลขึ้น ก็ลองใช้โทนสีอ่อนหรือโทนพาสเทลทาผนังเพิ่มเติมดูบ้าง ช่วยให้ลวดลายอิฐสวยๆ ดูหวานขึ้นอีกนิด

Bright & White สำหรับใครที่ชอบความสวยแบบโมเดิร์น สีขาว คือ สีที่นิยมสำหรับผนัง พื้น เพดาน และเฟอร์นิเจอร์...เลยไปจนถึงของตกแต่ง เพราะสีสะอาดๆ ทำให้ห้องทานอาหารดูสวยสว่างและสร้างความรู้สึกโปร่งสบาย

เพลิดเพลินกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะอาหาร ไปแต่งห้องทานข้าวได้หลากหลายสไตล์ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 02 115 0555 หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th