"แต่งบ้านสวย See Through"

SB designsquare

6216 views

tag icon

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์สวยโปร่งใส...อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่เหมาะสำหรับแต่งคอนโดหรือแต่งบ้านที่มีพื้นที่กะทัดรัด

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ทำจากวัสดุโปร่งใส เช่น แก้วหรืออะคริลิคใสนั้น สามารถตอบโจทย์คุณในด้านประโยชน์ใช้สอย ที่มิใช่เป็นเพียงเก้าอี้  โต๊ะกลาง หรือโต๊ะข้าง เท่านั้น แต่ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษที่จะช่วยให้พื้นที่ในห้องของคุณดูกว้าง โปร่งสบาย และไม่แออัดไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เยอะชิ้น

ด้วยเพราะลักษณะของวัสดุที่โปร่งใส ทำให้ห้องของคุณดูสะอาดตา และได้ลุคทันสมัยด้วยดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเก๋ไก๋ เฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะโปร่งใสเช่นนี้ เหมาะกับการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เพราะรูปแบบที่ดูเรียบง่าย คุณจึงมั่นใจได้ว่าสามารถนำไปจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น...หมดกังวลเรื่อง Mix แล้วไม่ Match ไปได้เลย :)

อีกหนึ่งข้อดีของเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โปร่งใส คือ จะช่วยทำให้การตกแต่งภายในห้องของคุณดูโดดเด่นขึ้น เพราะเราสามารถมองผ่านทะลุไปชื่นชมกับสีสันของพรมบนพื้น หรือลวดลายต่างๆ บนผนัง ไปจนกระทั่งถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักซึ่งเป็นพระเอกในห้องโปรดของคุณ

ไปเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โปร่งใสหลากสไตล์ ไปแต่งบ้านให้สวยทุกมุมโปรดได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 02 115 0555  หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th

ขอบคุณภาพจาก Habitat Thailand www.habitatthailand.com