"ไอเดียแต่งบ้าน สำหรับสาวๆ ที่มีรองเท้าเยอะ !"

SB designsquare

19385 views

tag icon

ทำไมผู้หญิงต้องซื้อรองเท้าเยอะ ?! คือคำถามยอดฮิตที่คาใจหนุ่ม ๆ ซึ่งในต่างประเทศเคยมีการสำรวจพบว่า โดยเฉลี่ยผู้หญิงจะมีรองเท้าคนละประมาณ 20 คู่ แต่ใส่บ่อยแค่ 5 จาก 20 คู่ เท่านั้น ! คงเพราะธรรมชาติของผู้หญิงคือชอบแต่งตัว จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่สาวๆ มักพิถีพิถันในการเลือกและมีรองเท้ามากมายเพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่  วันนี้ขอชวนสาวๆ ที่มีรองเท้าเยอะ มาเลือกตู้รองเท้าให้รองเท้าคู่โปรดกันดีกว่า

ตู้รองเท้าแบบมีเบาะที่นั่ง รุ่น SEATA เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รองเท้าในปริมาณเบาๆ เพราะจัดเก็บรองเท้าได้ 8-12 คู่ ชั้นวางภายในสามารถปรับระดับสูง-ต่ำ ได้ เพื่อให้เหมาะสมกับรองเท้าคู่โปรดของคุณ ขนาด 120 x 46.5 x 60 ซม.

ตู้เก็บรองเท้าทรงสูง รุ่น EVA (80 x 33 x 145 ซม.) และ รุ่น MODI (80 x 33 x 180 ซม.) เหมาะกับสาวๆ ที่มีรองเท้าตามปริมาณค่าเฉลี่ย :)  เพราะจัดเก็บรองเท้าได้ประมาณ 15-20 คู่ และเหมาะกับพื้นที่ขนาดกะทัดรัดอย่างคอนโด เพราะเป็นตู้รองเท้าทรงสูงเน้นใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวตั้ง ชั้นวางภายในสามารถปรับระดับความลาดเอียงได้ พร้อมมีช่องระบายอากาศด้านหลังตู้ ช่วยให้รองเท้าคู่โปรดไม่เหม็นอับอีกด้วย

ตู้รองเท้าแบบ Customized รุ่น SCENARIO ที่รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ รองเท้าเยอะแน่นอน! เพราะเป็นตู้รองเท้าที่คุณเลือกออกแบบได้ให้จัดเก็บรองเท้าคู่โปรดได้แบบจุใจ ขนาดกว้าง 40 และ 60 ซม. สูง 230 ซม สามารถนำมาวางเรียงต่อกันให้ยาวได้อย่างใจคุณ พร้อมสามารถเลือกออกแบบให้เป็นชั้นเก็บของอเนกประสงค์ สำหรับจัดเก็บกระเป๋าใบโปรดของคุณได้อีกด้วย

ตู้รองเท้าสไตล์วินเทจ รุ่น SEA SPELL จากแบรนด์ Vintage Passion อันนี้หยิบมาแนะนำเพื่อเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์วินเทจโดยเฉพาะ กับตู้รองเท้าดีไซน์สวยในโทนสีขาว มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บรองเท้าได้ 9 คู่ พร้อมดีไซน์เบาะนั่งเพื่อความสะดวกขณะเลือกและสวมใส่รองเท้า ใต้เบาะนั่งมีตะกร้าหวายเพื่อการจัดเก็บของได้แบบอเนกประสงค์ ช่วยให้บ้านสไตล์วินเทจของคุณสวยเต็มสไตล์ ไม่เว้นแม้แต่มุมจัดเก็บรองเท้าเลยทีเดียว

ไปเลือกตู้รองเท้าหลากดีไซน์ไว้จัดเก็บรองเท้าคู่โปรดของคุณได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 02 115 0555 หรือ https://www.sbdesignsquare.com/th

ดูตู้รองเท้าเพิ่มเติมได้ที่นี่