"4 สไตล์ที่ใช่ สำหรับผนังในห้องนอนใหญ่ของคุณ"

SB designsquare

26291 views

tag icon

ห้องนอนใหญ่ คือห้องนอนที่ถือเป็นห้องหลักของบ้าน ซึ่งคนส่วนใหญ่ มักให้ความสำคัญในการตกแต่งเป็นอันดับต้นๆ  และถือเป็นห้องที่มีความสำคัญ เพราะถือเป็นสถานที่พักผ่อน หลังจากเหนื่อยล้ามาจากการทำงานมาทั้งวัน ดังนั้นรามาหาไอเดียที่ใช่ ไปตกแต่งห้องนอนของคุณให้สวยงาม น่านอน เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุดของเรากันเถอะครับ

1.Modern Style  

เหมาะสำหรับคนที่นิยมในความทันสมัย การตกแต่งสไตล์นี้เน้นความเรียบง่าย ไม่รกตา แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา เราสามารถเพิ่มความโมเดิร์นให้กับห้องได้ด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งเฟอร์นิเจอร์หลักอย่าง เตียง ตู้เสื้อผ้า หรือโต๊ะเครื่องแป้ง และเพื่อความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แนะนำให้เลือกงานดีไซน์ในรูปแบบเส้นตรง เพราะถือเป็นรูปทรงที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความหรูหราอย่างมากมาย และแนะนำให้เพิ่มเติมผนังตกแต่งวัสดุประเภทหนัง กระจกทอง คริสตัล ไฮกลอส ตัดกับอลูมิเนียม  เพื่อทำให้ห้องดูสวยหรูและโมเดิร์นมากยิ่งขึ้

2. Scandinavian Style

สไตล์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่ ความเรียบง่าย เน้นความกว้าง โปร่ง โล่งสบาย มีเส้นสายเรียบๆดูสงบนิ่ง และนิยมใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ เพื่อให้ดูอบอุ่น และเป็นธรรมชาติ ดังนั้น “ไม้” สีอ่อนจึงถือเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมของการตกแต่งสไตล์นี้ เพราะให้ความรู้สึกถึงความสบายตานั้นเอง  และหากห้องนอนของคุณถูกตกแต่งด้วยผนังตกแต่งที่เป็นระแนงอีกด้วยแล้วล่ะก็ คงช่วยให้บรรยายของการพักผ่อนของคุณ ได้รับคะแนนเต็ม 10 เลย และภาพด้านบนได้มีการสอดแทรกไอเดียการการแต่งห้องนั่งเล่นไว้ด้วย ลองนำไปปรับใช้กันดูได้เลย

3. Modern Luxury Style 

เหมาะสำหรับคนที่นิยมความหรูหรา สไตล์นี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแท้จริง เน้นการใช้สีทอง หรือสีโทนเมทัลลิค ในการตกแต่ง  สิ่งที่คุณควรคำนึงถึงที่นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย หรูหราแล้ว นั้นคือวัสดุ  ประเภทที่มีความมันวาว เปล่งประกาย อาทิ คริสตัส รวมถึงการใช้วัสดุอย่างโลหะ หนัง ผ้ากำมะหยี่ และสีทองสะท้อนความหรูหราจะเหมาะกับสไตล์นี้มากที่สุด  และเพิ่มเติมด้วยผนังตกแต่งลวดลายต่างๆ ที่เลือกได้ตามความต้องการ จะช่วยเสริมลุคให้ห้องคุณดูสวยงามแบบ Modern Luxury ได้มากยิ่งขึ้น

4. Contemporary Style

เป็นการตกแต่งในแบบร่วมสมัยที่ไม่ตกเทรนด์ง่าย ๆ ดังนั้นจึงเป็นแบบห้องนอนที่นิยมตกแต่งกันมากไม่แพ้แนวอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เน้นแนวคิดแบบ เรียบ หรู แต่แตกต่างด้วยโทนสีที่เลือกใช้ ซึ่งจะนิยมสีเอิร์ธโทน ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางสีน้ำตาลเข้มของไม้ ซึ่งเราสามารถจับคู่กับสีอื่นๆได้ด้วย เช่นโทนสีเทา ไม่ว่าจะเข้มหรืออ่อน ก็เลือกมิกซ์ได้ตามใจชอบ  เช่นเดียวกันกับในภาพตัวอย่างด้านบน ที่เลือกใช้ผนังตกแต่งหลากหลายดีไซน์ มาใช้เสริมบรรยากาศให้กับห้อง ช่วยเพิ่มความสวยงามและสร้างบรรยกาศให้ห้องดูสวย ในแบบ Contemporary มากยิ่งขึ้น


ไปหาไอเดียเปลี่ยน "ผนังบ้าน" ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวย ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา  โทร 02 115 0555 หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th