"เลือกของขวัญแต่งบ้านวินเทจ เป็นของขวัญปีใหม่ สำหรับคนที่คุณรัก"

SB designsquare

14439 views

tag icon

สิ่งที่สื่อความสุขได้ดีสิ่งหนึ่งคือ รูปภาพ หากมีภาพที่ถ่ายคู่กับคนรักที่มองกี่ทีก็อมยิ้ม ที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ ก็ใช้ภาพใส่กรอบรูปย้อนวันวานมอบให้คนที่คุณรัก นอกจะจะสร้างความประทับใจแล้ว ยังเป็นการส่งต่อความสุขที่ไม่จางหายได้ด้วย

เรื่องราวประทับใจมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับคนที่คุณรัก อาจจะมากเกินจนนึกไ่ม่ออก หากเราลองโน้ตเก็บไว้ในสมุดโน้ตสักเล่ม เพื่อบันทึกเรื่องราวประทับใจต่างๆที่เกิดขึ้น แล้วมอบให้คนที่คุณรักในวันพิเศษ ช่างเป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆ

สำหรับสาวช่างฝันแล้ว สิ่งที่สำคัญคือ แรงบันดาลใจและกำลังใจดีดีที่ต้องการจากคนรัก หากลองหาภาพแขวนที่จะใช้เป็นสื่อส่งต่อกำลังใจให้คนที่รัก ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สามารถส่งต่อได้ทั้ง กำลังใจ ความสุข ความประทับใจ และความรักได้เป็นอย่างดี

สำหรับของขวัญที่ส่งต่อความสุขแล้ว ยังบ่งบอกถึงความอบอุ่น ความใกล้ชิดได้ ก็คงไม่พ้นหมอน อย่างเช่น สาวออฟฟิทที่ต้องนั่งทำงานทั้งวัน จนรู้สึกเมื่อยล้า หากได้หมอนอิงสักใบเพื่อพิงกาย หรือกอดหนุน แล้วยิ่งเป็นหมอนจากคนที่รักมอบให้ คงจะดีไม่ใช่น้อย ได้ครบทุกความรู้สึกดีดี

โดยปกติแล้วสาวๆมักจะมีสิ่งของสำคัญมากมาย จนไม่รู้ว่าจะต้องเก็บไว้ที่ไหนดี ลองมอบของขวัญเป็น ลิ้นชักเล็กสำหรับเก็บสิ่งของชิ้นพิเศษหรือสิ่งที่คุณเคยมอบให้เธอ จะทำให้สิ่งของชิ้นนั้นดูมีคุณค่ามากขึ้น พิเศษมากขึ้นอย่างแน่นนอน