"ไอเดียแต่งบ้านสวย สไตล์ใกล้ชิดธรรมชาติ....อบอุ่นเย็นใจ"

SB designsquare

8732 views

tag icon

ชีวิตเร่งรีบในเมืองและการงานที่วุ่นวาย ทำให้ใครหลายคนตั้งตารอวันหยุด เพื่อไปท่องเที่ยวชาร์จแบต ด้วยการพาตัวเองไปยืนฟังเสียงคลื่นริมทะเล นอนชมดาวบนยอดเขา หรือพักผ่อนหย่อนใจใต้เงาไม้...ถ้าคุณหลงเสน่ห์ธรรมชาติขนาดนี้ล่ะก็ วันนี้ มีไอเดียแต่งบ้านสวยให้คุณได้เติมความสดชื่นและสูดกลิ่นอายธรรมชาติได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องรอให้ถึงวันหยุด มาฝากกัน

Lively Cushion หมองอิงช่วยได้ !!...ลองเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ให้ห้องนั่งเล่นมีสีสันมากกว่าเดิม ด้วยการเลือกใช้หมอนอิงลายธรรมชาติ นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังทำให้โซฟาตัวโปรดของคุณดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย

Green Piece ถ้าคุณพอจะมีพื้นที่...แค่ริมหน้าต่างหรือริมระเบียงเล็กๆ ก็เกินพอ ลองปรับแต่งพื้นที่ให้เป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ ด้วยการเติมเก้าอี้ตัวโปรดสักตัว เพิ่มโต๊ะข้างอีกหน่อย  และไม่ลืมที่จะเติมแจกันดอกไม้ หญ้าเทียม หรือต้นไม้ใบเขียว  เพื่อช่วยสร้างความสดชื่นเย็นใจให้มุมนั่งชิลล์ของคุณ

Natural Touch สร้างสัมผัสธรรมชาติแบบจัดเต็มด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้อง เช่น เตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา เก้าอี้ โต๊ะกลาง ที่มีดีไซน์ทำจากวัสดุ/สีสัน ที่ให้ลวดลายและลุคสวยแบบธรรมชาติ เช่น ลายไม้ ลายหิน มาช่วยสร้างบรรยากาศในห้องต่างๆ ให้ดูสวยอบอุ่นแต่เย็นใจ  

By the Sea ส่วนใครที่ชอบทะเลแต่ไม่มีเวลาออกไปท้าแดดรับลมริมทะเลล่ะก็ การแต่งบ้านให้ดูสดใสด้วยของตกแต่งกลิ่นอายทะเลก็เป็นตัวช่วยที่ทำได้ง่ายๆ  ไม่ว่าเปลือกหอยตกแต่ง ที่คั่นหนังสือทรงปะการัง  เรือใบจำลอง นาฬิกาทรงประภาคาร กรอบรูป หรือของจุกจิกที่มีโทนสีฟ้า-ขาว ไปตกแต่งตามมุมต่างๆ  เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือกระทั่งห้องน้ำ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้บรรยากาศชวนสดชื่นราวกับว่ากำลังพักผ่อนอยู่ริมทะเลเลยทีเดียว  

Lantern Light ลองเปลี่ยนบรรยากาศของการใช้ชีวิตอยู่ภายใต้หลอดไฟ มาอยู่ใต้เงาแสงตะเกียงหรือไฟประดับดวงเล็กๆ ดูบ้าง แสงริบหรี่รำไรช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกและทำให้คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความงามที่แท้จริงของธรรมชาติยามค่ำคืน

เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งไปแต่งบ้านสวยในสไตล์ใกล้ชิดธรรมชาติได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0 – 2115-0555 หรือ  หาของแต่งบ้านเพิ่มได้ที่นี่