"เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่ โต๊ะอาหารเลยสำคัญ"

SB designsquare

19760 views

tag icon

เช้า และ เย็น ของทุกๆวัน ถือเป็นช่วงเวลาที่ทุกจะต้องมารวมตัวกันที่โต๊ะอาหารเพื่อทานข้าวด้วยกัน จึงถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของหลายๆบ้าน ดังนั้น “โต๊ะอาหาร” จึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะรองรับทุกคนในครอบครัว สำหรับทุกมื้ออาหาร และในวันนี้ เราได้รวบรวมโต๊ะอาหารในแบบต่างๆมาให้คุณเลือกกันครับ 

สำหรับการอยู่คอนโด หรือห้องที่มีพื้นจำกัด การมีโต๊ะทานข้าว ขนาด 2 ที่นั่งถือว่าเป็นขนาดที่กำลังเหมาะสม ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ดังนั้นคุณสามารถใช้โต๊ะอาหารนี้ ดัดแปลงให้เป็นได้ทั้งมุมทานข้าว มุมทำงาน หรือมุมเตรียมอาหารเล็กๆน้อยๆสำหรับมื้อที่เร่งรีบ ดังนั้นในการเลือกซื้อ สิ่งที่ควรคำนึง นอกเหนืกจากขนาดแล้ว นั้นก็คือสไตล์ เพราะด้วยจุดประสงค์การใช้งานที่หลากหลาย แต่สไตล์ก็ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ถึงตัวตนของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาโต๊ะอาหารที่มีดีไซน์กลางๆ จะเลือกจากโทนสีก็ได้เช่นกัน อย่างโทนสีดำ เหมือนภาพตัวอย่างด้านบนนี้ ก็สามารถ Mix&Match ได้ง่าย เข้ากับสไตล์การตกแต่งของคุณได้ไม่ยากครับ

และรายละเอียดของการดีไซน์ เล็กๆ น้อยๆ อาทิเช่น ขาโต๊ะ ที่เป็นไม้ สลับกับหน้าท๊อปโต๊ะสีดำ ก็ช่วยให้มุมทานข้าวของคุณดูโดดเด่นมายิ่งขึ้นครับ

รายละเอียดสินค้า

ชุดโต๊ะอาหาร รุ่น Speed ขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ รุ่น Say ราคา 9,900.-

เอาใจคนที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจ ด้วยโต๊ะทานข้าวขนาด 2 ที่นั่ง ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมน ดูอ่อนหวาน แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดของวัสดุไม้จริง ที่ใช้ผลิต ไม่ว่าจะเป็นมื้อไหนๆ คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับมุมทานข้าวมุมนี้ ได้อย่างไม่เบื่อครับ

และโต๊ะอาหารในภาพ มีขนาดที่พอเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด จะนั่งทำงาน เล่นโซเชียล หรือทานข้าว ก็สามารถทำได้ และด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่สีไม้ การดีไซน์ รับรองว่าต้องโดนใจสาวกวินเทจอย่างแน่นอนครับ


รายละเอียดสินค้า

โต๊ะอาหารไม้ล้วน รุ่น Limit แบรนด์ VINTAGE PASSION ราคา 9,900.-

หากคุณกำลังมองหาโต๊ะอาหารที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย ไว้ใช้ในบ้านลักษณะทาวน์โฮม ชุดโต๊ะอาหารด้านบน ก็สามารถช่วยได้ เพราะด้วยการออกแบบขาโต๊ะ และขาเก้าอี้ ที่ดูเพียวบาง จึงช่วยทำให้มุมอาหารของบ้านคุณไม่ดูอึดอัดจนเกินไป

ที่สำคัญ ฟังก์ชั่นลิ้นชักการจัดเก็บที่มากับโต๊ะอาหารรุ่นนี้อาจช่วยขยายพื้นที่การจัดเก็บได้มากขึ้น เพื่อให้โต๊ะตัวนี้กลายเป็นที่รับรองกิจกรรมได้มากว่าที่คุณคิดครับ

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะอาหารขาเหล็กท๊อปไม้ รุ่น Coupe ราคา 15,900.-

และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า ทุกมื้ออาหารมีความสำคัญ ยิ่งถ้าหาก มื้อนั้นจะต้องกลายเป็นมื้อสุดพิเศษระหว่างคุณกับคนพิเศษ พื้นที่บริเวณดังกล่าว ก็จะกลายเป็นพื้นที่ที่มีเรื่องราวให้คุณได้จดจำต่อไปในอนาคต การที่คุณมีโต๊ะอาหารที่แข็งแรง และดีไซน์ที่โดดเด่น ย่อมทำให้แขกที่มาเยือน รวมทั้งคนพิเศษของคุณประทับใจได้มากเลยล่ะครับ

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะอาหารไม้ล้วน รุ่น Lundi แบรนด์ VINTAGE PASSION ราคา 15,900.-

มาถึงโต๊ะอาหารสำหรับครอบครัวกันบ้างครับ เพราะการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในระหว่างมื้ออาหร เป็นสิ่งที่หลายๆครอบครัว ให้ความใส่ใจ ดังนั้นขนาดของโต๊ะที่บ้านคุณ จึงความมีขนาดที่ใหญ่พอจะรองรับสมาชิกทุกคน แต่หากเป็นครอบครัวเล็ก โต๊ะอาหารขนาด 4 ที่นั่ง เหมือนในภาพด้านบนก็น่าจะเพียงพอครับ

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะอาหารไม้ล้วน ขนาด 4 ที่นั่ง รุ่น Angola ราคา 22,900.-

สำหรับครอบครัวไหน ที่ชื่นชอบความเรียบแต่หรูหรา “สีขาว” เป็นตัวเลือกที่ดี อย่างชุดโต๊ะอาหารรุ่น Jocasta เช่นในภาพด้านบน ด้วยขนาดและดีไซน์ที่พอเหมาะ ทำให้คุณสามารถ Mix&Match กับวัสดุอื่นๆได้ง่าย อาทิเช่น อลูมิเนียม ที่ให้ความมันเงา ก็สามารถทำให้พื้นที่ห้องอาหารของบ้านคุณ ดูเรียบหรู ขึ้นมาได้มากครับ และที่สำคัญด้วยขนาดที่ใหญ่ และกว้าง ของโต๊ะอาหารรุ่นี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะสามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมของครอบครัวคุณ ได้อย่างแน่นอนครับ

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะอาหารไม้ล้วนสีขาวล้วน ขนาด 4 ที่นั่ง รุ่น Jocasta  ราคา 22,900.-

แต่ถ้าหากครอบครัวของคุณ ให้ความสำคัญกับบรรยากาศ การเลือกโต๊ะไม้ จะตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วนคุณสมบัติพิเศษของไม้ ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ก็ยังโดดเด่นในเรื่องของการให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ไม่ว่าจะด้วยสีและดีไซน์ครับ ซึ่งอาจจะช่วยให้ช่วงเวลาที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้ากันนั้น นานมากขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้นะครับ

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะอาหารไม้ล้วน รุ่น Croissant จากแบรนด์ VINTAGE PASSION ขนาด 4 ที่นั่ง ราคา 22,900.-


ดูชุดโต๊ะอาหารแบบอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก