"ไอเดียแต่งบ้าน แบบ style meets function by Habitat"

SB designsquare

10301 views

tag icon

แต่งบ้านก็เหมือนแต่งตัว เราสามารถสนุกกับการเลือกสรรสารพัดสไตล์ สีสัน และวัสดุ มาคอยเปลี่ยนลุคให้บ้านสวยได้หลากหลายอารมณ์ ถ้าใครกำลังหาไอเดียตกแต่งอยู่ละก็ วันนี้เรามี 5 ลุคชิค สวยใสแบบ style meets function ที่พร้อมจะทำให้บ้านหรือคอนโดของคุณทั้งสวย ใช้ดี และดูมีสไตล์ ไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

See-through Look  ลุคนี้จัดได้ว่าโดน สำหรับคอนโดหรือบ้านที่มีขนาดกะทัดรัด  โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุโปร่งใส  ได้ทั้งความสวยเรียบง่าย ดูทันสมัยและมีสไตล์ ที่สำคัญยังทำให้ห้องดูโล่งโปร่งสบายตา ไม่อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เยอะชิ้น  เรียกว่าไม่ได้อินแค่เฉพาะในแฟชั่นเสื้อผ้าเท่านั้น  สวยๆ แบบซีทรูลุคแบบนี้ ถ้าลองได้หยิบจับมาแต่งบ้านหรือแต่งคอนโด ก็รับรองว่าสวยเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน

Greenery View  มากกว่าแค่การเติมพื้นที่เขียว แต่เรียกว่าเติมความมีสไตล์ด้วยเลยดีกว่า สำหรับ “สวนจิ๋ว” เป็นความน่ารักที่มาในขนาดมินิ ทั้งในโหล ในแก้ว ถ้วยกาแฟ หรือแม้แต่ในหลอดไฟ อุปกรณ์ในการทำก็หาได้ไม่ยากและคุณก็ทำได้เอง  ลองเปลี่ยนจากแค่การเสียบดอกไม้สดในแจกัน มาเป็นการจัด “สวนจิ๋ว” แล้วไปวางในห้องนั่งเล่น บนโต๊ะทำงาน หรือริมระเบียง ก็ช่วยเพิ่มความสวยสดชื่นให้ทุกมุมของคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

Bold Color  แค่ชิ้นเดียวก็สวยเด้ง ด้วยการเติมเฟอร์นิเจอร์สีสันสะดุดตาเข้าไปในห้องสักชิ้นสองชิ้น จะช่วยให้ห้องที่ดูเรียบง่ายของคุณดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น วันนี้เลือกหยิบชุดโต๊ะกลางและโต๊ะข้างสีสวย จาก Habitat มาเป็นไอเดียให้คุณ เพราะนอกจากสีและรูปทรงจะเรียบเก๋สไตล์มินิมอลแล้ว  ยังมีฟังก์ชั่นเก็บของได้ เคลื่อนย้ายสะดวก พร้อมจะย้ายตามคุณไปอยู่ได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน...เรียกว่าตัวเดียวก็ตอบได้ทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นจริงๆ

Light & Airy ส่วนใครที่ชอบแต่งห้องให้ได้ความรู้สึกโปร่งสบาย การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบปรับยืดขยายได้ น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดี เพราะทำให้พื้นที่ให้บ้านหรือคอนโดของคุณมีความยืดหยุ่นในการใช้งานได้หลายรูปแบบ จะปรับเป็นโต๊ะขนาดกะทัดรัดไว้นั่งทานข้าวสวีทกับคนรู้ใจ หรือปรับยืดขยายเป็นโต๊ะอาหารตัวยาวไว้ต้อนรับเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ จะแบบไหนก็พร้อม !!

Stunning Focal Point การสร้างจุดดึงดูดสายตาเพื่อให้ห้องสวยเด่นทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะติดกรอบรูป จัดวางเฟอร์นิเจอร์รูปทรงสวยสะดุดตา ทาสีหรือติดวอลสติ๊กเกอร์ แต่เรามีวิธีที่ชิคกว่านั้นมาแนะนำ เพราะนอกจากจะสวยไม่ซ้ำใครแล้วยังใช้งานได้ดีอีกด้วย เหมาะสำหรับคนรักการแต่งบ้านที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ....ลอง “ที่แขวนอเนกประสงค์” แบบยึดติดผนังแบบนี้ดูบ้างสิ  ไม่ใช่แค่เอาไว้แขวนของใช้ แต่มันจะกลายเป็นงานอาร์ตบนผนังบ้านเลยล่ะ

ใครอยากแต่งบ้านหรือคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ใช้ดี มีสไตล์แบบนี้ ไปดูต่อได้ที่  Habitat Shop ทุกสขา 

ขอบคุณภาพสินค้าจาก Habitat Thailand