"GIFTS to GIVE “ของขวัญปีใหม่” ให้อะไรดีนะ?!"

SB designsquare

6781 views

tag icon

ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี? เป็นคำถามยอดฮิตทุกปี! ใครกำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้แก่คนที่คุณรัก วันนี้เรามีไอเดียเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ สำหรับผู้รับหลากหลายวัยมาฝากกัน 

ของขวัญให้คุณหนู  เพราะวัยเด็กเป็นวัยที่มีจินตนาการล้ำเลิศ คุณอาจะเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ที่ช่วยให้เด็กๆ สนุกสนานไปกับการเรียนรู้อย่างโต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องเขียน หรืออุปกรณ์จัดเก็บที่มีดีไซน์น่ารัก นับเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการฝึกสมาธิและเสริมสร้างทักษะให้แก่คุณหนูๆทั้งหลาย เด็กๆของคุณจะได้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมสร้างสรรค์และเพลิดเพลินไปกับจินตนาการอย่างไม่รู้จบ

ของขวัญให้คุณพ่อแม่  “สุขภาพที่ดี” คือ ของขวัญล้ำค่าที่สุดที่ลูกทุกคนอยากมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ ใครที่มีคุณพ่อคุณแม่อายุมากแล้ว อาจเคยได้ยินท่านพูดบ่อยๆ ว่านอนไม่หลับ ลองมองหา เตียงนอนเพื่อสุขภาพ พร้อม ผ้าปูที่นอนเนื้อผ้านุ่มลวดลายสวยๆ มาช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการผ่อนคลาย คุณพ่อคุณแม่จะได้นอนหลับเต็มอิ่มตลอดคืน แถมยังสุขภาพดีอีกด้วย

ของขวัญให้สาวๆ  สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ซื้อของขวัญให้สาวๆ จนหมดมุข เพราะทุกเทศกาลก็ไล่ซื้อไปให้เธอจนครบแล้ว ทั้งกระเป๋า น้ำหอม เครื่องสำอาง ฯลฯ ลองมาเลือกของใช้หรือของแต่งบ้านเป็นของขวัญให้เธอดูบ้างเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เช่น โคมไฟดีไซน์สวยไว้ใช้ในห้องนั่งเล่น หรืออุปกรณ์จัดเก็บ Accessories อย่างพวกสร้อยคอ กำไล ต่างหู ฯลฯ ของใช้จุกจิกของเธอจะได้ดูสวยเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่แน่ว่าโต๊ะเครื่องแป้งโล่งๆ สะอาดตา อาจทำให้เธออารมณ์ดียิ้มรับปีใหม่ก็ได้ นะ

ของขวัญให้หนุ่มๆ  ส่วนสาวๆ ที่กำลังหาของขวัญไปเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ แนะนำว่าลองเลือกหาของใช้หรืองของแต่งบ้านดีไซน์เท่ๆ ที่เข้ากับรสนิยมและบุคลิกของหนุ่มๆดู…หากเป็นหนุ่มสายติส  แนะว่าให้ลองเลือกรอบรูปอาร์ตๆ ก็ช่วยเสริมบุคลิกเซอร์ๆ ได้ดีเลยทีเดียว หรือหากเป็นหนุ่มสายเนี้ยบ ก็อาจเลือกเป็นของตกแต่งบ้านที่มีลุคหรูดูแพงหน่อย อย่างเช่น รูปปั้นหินอ่อน หรือที่กั้นหนังสือดีไซน์เก๋ๆ มาช่วยเสริมความเนี้ยบขึ้นไปอีก

หรือหนุ่มคนไหนที่เป็นสายรักธรรมชาติ ต้องไม่พลาดที่จะซื้อต้นไม้สีเขียวๆ มาช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูผ่อนคลาย  รับรองว่าเขาต้องถูกใจแน่นอน!

ของขวัญสำหรับเพื่อนร่วมงาน ทำงานเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าด้วยกันมาทั้งปีแล้ว ถ้าอยากหาของขวัญมอบเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมงานคนสนิทล่ะก็ อาจลองเลือกซื้อหมอนลายน่ารักๆ เอาไว้ให้เพื่อนของคุณได้เอนพิงกายพักผ่อนระหว่างวัน แต่ถ้าคุณกับเพื่อนชอบจิบกาแฟยามบ่ายด้วยกันแล้วล่ะก็...แก้วกาแฟดีไซน์เก๋ขนาดกะทัดรัด ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย  หรือบางทีอาจเป็นข้าวของเครื่องใช้บนโต๊ะทำงานอย่างพวกอุปกรณ์เครื่องเขียน กรอบรูป ที่กั้นหนังสือ ก็ได้สารพัดประโยชน์ รับรองว่าถูกใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศอย่างแน่นอน


ไปหาของขวัญปีใหม่สวยโดนใจเพิ่มเติม  ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 02-115-0555

หา “อุปกรณ์จัดเก็บ” ดีไซน์สวย คลิกที่นี่

หา “กรอบรูปและภาพแขวน” คลิกที่นี่

หา “โคมไฟ” หลากดีไซน์สวย  คลิกที่นี่

หา “หมอน” หลากดีไซน์สวย  คลิกที่นี่