"มีนาแล้ว...เมื่อไหร่จะมีตู้เก็บของดีๆ"

SB designsquare

7079 views

tag icon

ได้เวลาจัดเก็บบ้านของคุณให้เป็นระเบียบสักที วันนี้เราจึงอยากชวนคุณหันมาใส่ใจบ้านตัวเองบ้าง ด้วยการเลือกซื้อตู้เพื่อจัดเก็บของให้เป็นระเบียบสวยงามที่ SB Design Square เรามีตู้และชั้นวางของหลากหลายรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการใช้งานได้ตามจุดประสงค์ ลองมาดูกันว่าสไตล์ไหนที่ใช่สำหรับคุณ

ตู้เก็บของสำหรับสายประหยัดพื้นที่จำกัด

 ตู้เก็บของทรงสูงติดกำแพงที่ออกแบบมาให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ มาพร้อมกับช่องเก็บของ และลิ้นชักที่จะทำให้ห้องของคุณเป็นระเบียบกว้างยิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่คอนโด หรือห้องเดี่ยวที่มีพื้นที่ภายในห้องที่ค่อนข้างจำกัด เพราะสามารถจัดวางเข้ามุมห้องได้อย่างลงตัว กับสไตล์สแกนดิเนเวียที่เข้าได้กับทุกรูปแบบห้อง และตอบโจทย์เรื่องของการใช้งานได้เป็นอย่างดี

รุ่น Condo Home Entertainment 105 cm.

ขนาด : W105 x D35 x H239 cm.

ราคาพิเศษเพียง 7,515.- ( จากราคาปกติ 10,200.-)

ตู้เก็บของสำหรับสายโชว์

สำหรับใครที่เป็นนักสะสมรองเท้าและกระเป๋า ต้องไม่พลาดตู้เก็บของสไตล์โมเดิร์น ที่ผลิตจากวัสดุไม้ลายผ้าสี Ivory Twist เพิ่มความสวยงามให้บ้านของคุณได้อย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชันที่สะดวกสบายอย่างกระจกใสกรอบอะลูมิเนียม เพียงแค่กดเบาๆ ก็สามารถเปิดเพื่อหยิบของใช้งานได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ยังเป็นตู้โชว์ให้คุณได้อวดของสะสมและนั่งชื่นชมได้อย่างเพลินเพลิด แถมหมดกังวลเรื่องของฝุ่นและสิ่งสกปรกที่จะมารบกวนไปได้เลย ด้วยตัวช่องเก็บของที่ปิดได้อย่างสนิทมิดชิดเพื่อรักษาสิ่งของที่เก็บอยู่ข้างในไว้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่บ้านค่อนข้างกว้าง เพราะต้องใช้พื้นที่ในการติดตั้ง

รุ่น Scenario Shoe Storage 288 cm.

ขนาด : W288 x D40 x H230 cm.

ราคาพิเศษเพียง 80,070.- ( จากราคาปกติ 94,200.- )

ตู้เก็บของสำหรับสายฟังก์ชัน

ตู้หรือชั้นเก็บของนั้นมีประโยชน์มากกว่าการจัดเก็บของทั่วไป ด้วยฟังก์ชันที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถนำไปปรับใช้กับการเก็บของได้หลายรูปแบบ รวมไปถึงจัดวางตกแต่งห้องได้อย่างลงตัว ที่สำคัญสามารถตอบโจทย์เรื่องของการใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น

1. ตู้หรือชั้นเก็บของในรูปแบบ Partition นำไปจัดวางแทนการสร้างกำแพงภายในห้อง เพื่อให้ห้องของคุณดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น แถมดูปลอดโปร่งที่สำคัญยังตอบโจทย์เรื่องของการใช้งานในทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ทั้งบ้านและคอนโด ที่ต้องการแบ่งสัดส่วนภายในห้องให้ชัดเจน

รุ่น Rubik Partition 210 cm.

ขนาด : W210 x D35 x H180 cm.

ราคาพิเศษเพียง 25,008.- ( จากราคาปกติ 31,260.-)

2. ตู้และชั้นวางแบบแขวนผนัง ที่มากไปด้วยในเรื่องของฟังก์ชัน อีกทั้งยังตอบโจทย์เรื่องของการใช้งานได้ทุกประเภทของที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Working space หรือ Home entertainment มาพร้อมกับรูปแบบที่เข้ากับทุกสไตล์ห้องได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยตามคอนโด หรือห้องที่มีพื้นค่อนข้างจำกัด เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ติดตั้งกับกำแพง ทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องของคุณได้เป็นอย่างดี มาพร้อมวัสดุที่ได้มาตรฐาน และหน้าบานเปิดแบบ Push to Open เปิดหยิบของได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย มีให้เลือกใช้งาน 2 แบบดังนี้

1. ตู้เก็บของที่มาพร้อมกับ Working space กับรุ่น Infinity Home Office 270 cm.

ขนาด : W270 x D30 x H200 cm. ราคาพิเศษเพียง 35,640.- ( จากราคาปกติ 35,640 )

2. ตู้เก็บของที่มาพร้อมกับ Entertainment Unit แบบ รุ่น Infinity Home Entertainment 300 cm. ขนาด : W300 x D60 x H260 cm. ราคาพิเศษเพียง 69,440.- ( จากราคาปกติ 86,800.- )

ตู้เก็บของสำหรับสายช้อป

      ตู้เก็บของขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์สำหรับคนสายช้อป หรือนักสะสมตัวยง ที่จะช่วยให้การจัดเก็บสิ่งของต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ พร้อมเพิ่มความสวยงามให้ภายในบ้านของคุณได้มากขึ้น ด้วยสไตล์โมเดิร์นอิตาเลี่ยน ผลิตมาจากวัสดุ Crystal High Gloss เรียบเนียน เงางาม นวัตกรรมจากอิตาลี พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยหน้าบานที่เปิดปิดได้อย่างง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งตู้เก็บของที่มากไปด้วยของฟังก์ชันในเรื่องของการใช้งานได้อย่างลงตัว

รุ่น Scenario Storage 371 cm ขนาด : W371 x D40 x H230 cm. ราคาพิเศษเพียง 71,910.- (จากราคาปกติ 84,600 .- )

ตู้เก็บของสำหรับสายมินิมอล

      สำหรับใครที่ชอบการแต่งห้องด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย แต่มากไปด้วยฟั่งก์ชันในการเก็บ ที่ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องเจาะกำแพงให้ยุ่งยาก และยังเข้าได้กับทุกสไตล์ห้อง โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่คอนโด หรือห้องที่มีขนาดเล็ก ที่สามารถวางเข้ามุมได้อย่างลงตัว แถมยังเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บได้มากขึ้น ที่มาพร้อมกับ 3 แบบ 3 สไตล์ให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานตามสไตล์ที่คุณชอบ

รุ่น Costa Cabinet 60 cm. ขนาด : W60 x D40 x H120 cm. ราคาพิเศษเพียง 8,960.- (จากราคาปกติ 11,200.- )

รุ่น Spazz Cabinet 60 cm. ขนาด : W60 x D30 x H180 cm. ราคาพิเศษเพียง 5,062 ( จากราคาปกติ 6,750.- )        

รุ่น Exio Cabinet 60 cm. ขนาด : W60 x D40 x H186 cm. ราคาพิเศษเพียง 16,320.- (จากราคาปกติ 19,200.- )

ตู้หรือชั้นเก็บของที่เราได้แนะนำไปข้างต้นนั้น หวังว่าจะเป็นไอเดียให้คุณเลือกซื้อตรงความต้องการใช้งาน รวมไปถึงลงตัวกับพื้นที่ภายในบ้าน และห้องของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีตู้เก็บของอีกหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกซื้อ พร้อมกับไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับบ้านของคุณได้มากที่สุด ที่ SB Design Square ทุกสาขา

*ราคาและเงื่อนไขของสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นในแต่ละเดือน ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ SB design square ทุกสาขา หรือที่ www.sbdesignsquare.com