"แต่งบ้านให้โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นอเมริกัน กับแบรนด์ Universal"

SB designsquare

3982 views

tag icon

วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับแบรนด์ Universal แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ SB นำเข้ามาจากอเมริกา เน้นความเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกหรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบความแตกต่าง อยากได้บ้านที่สวยแบบเหมือนใคร ผ่านความเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์นอเมริกันบอกลยว่าห้ามพลาด  ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับแบรนด์ Universal ให้มาขึ้นผ่านบทความนี้กันเลย

Universal มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโดดเด่น ในเรื่องของ “ขนาด” เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในแบบอเมริกันไซส์ ดังนั้นจึงจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ซึ่งจะให้ความรู้สึกหรูหราสง่างาม และโดดเด่นมากๆ สมกับสโลแกน Unique Bold Touches of American Urban Living ของแบรนด์ที่บอกคาแรคเตอร์ของความเป็นอเมริกันได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างการตกแต่งภายในที่จะช่วยผลักความโดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Universal ให้ปังมากยิ่งขึ้นก็จะเป็นโทน สีดำ เทา ครีม น้ำตาล  คุมโทนความเข้ม ดูดีในแบบสไตล์โมเดิร์นอเมริกัน ในส่วนของวัสดุจะเลือกใช้แต่วัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์ และให้สัมผัสที่โดดเด่นแบบอเมริกันซิกเนเจอร์ อาทิ โลหะสีทองเหลือง ไม้จริงอย่างไม้โอ๊คและไม้มะฮอกกานี ซึ่งเป็นไม้เนื้อแข็ง มีความคงทนแข็งแรงตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของหนัง ที่เป็นหนังแท้แบบ Full-grain โดยใช้เทคนิคการผลิตแบบพิเศษ ให้สีที่โดดเด่นและคงเอกลักษณ์ของหนังแท้ ให้ลวดลายและผิวสัมผัสตามธรรมชาติของหนังแท้ รวมถึงวัสดุผ้า ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

1. กันน้ำ แม้แต่ขอเหลวที่มีส่วนประกอบของน้ำมัน

2. ทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าจะคราบหนักแค่ไหน

3. ปกป้องได้ดีกว่า ทั้งกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และแบคทีเรีย

4. ให้สัมผัสนุ่มกว่าและทนกว่า สีไม่ซีดจางง่ายเมื่อโดนแสงแดด ทนต่อแรงเสียดถู ใช้งานได้ยาวนาน

5. ปลอดภัยกว่า ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ผลงานดีไซน์ทุกชิ้นมีความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณยังมั่นใจได้ในคุณภาพที่ดีเยี่ยมของสินค้าได้อีกด้วย

สำหรับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Universal มีให้เลือกหลากหลายและครบสำหรับการตกแต่งทุกพื้นที่พิเศษในบ้าน ตั้งแต่ เตียงนอน โซฟาหนังแท้ โซฟาผ้า โต๊ะกลาง ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับห้องรับประทานอาหาร ฯลฯ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นงานฝีมือที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างประณีตพิถีพิถัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ถึงความพิเศษที่แตกต่างสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคุณ รวมถึงการใช้งานระยะยาวได้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้านสไตลโมเดิร์นอเมริกัน ตอนนี้ Universal เปิดร้านให้คนรักบ้านได้เลือกช้อปกันถึง 4 สาขา คือ

- เอสบี ดีไซน์สแควร์ บางนา กม.4 โทร. 02 744 1111

- เอสบี ดีไซน์สแควร์ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ โทร. 02 111 0555

- เอสบี ดีไซน์สแควร์ CDC โทร. 02 515 0922

- เอสบี ดีไซน์สแควร์ ภูเก็ต โทร. 076 304 155

หรือพบสินค้าจาก Universal เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกที่นี่