"พาทัวร์ SB Design Square สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในย่านพระราม 2"

SB designsquare

16460 views

tag icon

ส่งท้ายปี 2019 กันด้วยสาขาใหม่ล่าสุดบนพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. กับสาขา SB Design Square สาขาพระราม 2 ถือเป็นโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และครบถ้วนที่สุดบนถนนพระราม 2 จากภาพหน้าตึกเชื่อว่าหลายคนต้องสัมผัสได้ถึงความทันสมัยของรูปทรงอาคารกันได้แล้วพอสมควร แต่ในบทความนี้เราจะพาคุณทัวร์และชมความปังของ SB Design Square สาขาพระราม 2 ไปพร้อมๆกัน

โซน Sofa Solutions โซนแรกเป็นเรื่องราวของโซฟา ที่พูดได้ว่ามีให้คุณเลือกเยอะมาก ทั้งโซฟาผ้า โซฟาหนัง โซฟาเข้ามุม ไปจนถึงโซฟาสั่งทำ ที่คุณสามารถเลือกวัสดุ ขนาด และฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการ ถือเป็นศูนย์รวมโซฟาและเก้าอี้พักผ่อนที่พรั่งพร้อมด้วยโซฟาหลากรูปแบบ พร้อมตอบโจทย์ทั้งการแต่งบ้านและคอนโด กล้าพูดตรงนี้เลยว่า “ตามหาโซฟาแบบไหนอยู่ ยังไงก็เจอ”!

โซน Bedroom & Healthy Sleep Solutions มาต่อกันที่ห้องนอนบ้าง มีเยอะไม่แพ้โซฟาเช่นกัน เริ่มจากชุดห้องนอนหลากหลายดีไซน์ พร้อมตัวอย่าง Room Set ถึง 37 ห้อง ให้คุณได้เห็นตัวอย่างการตกแต่งจริงกันอย่างจุใจ นอกเหนือจากนี้ยังมีสินค้าตกแต่งอื่นๆ อาทิ ที่นอน, หมอนเพื่อสุขภาพ, หมอนอโรม่า, และชุดเครื่องนอนจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ของเมืองไทยและต่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกการนอนได้ครบและมากที่สุดอย่างแท้จริง

โซนสินค้า Built – In  แต่ถ้าคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านในรูปแบบ Built – In ที่ SB Design square สาขาพระราม 2 แห่งนี้ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ซึ่งนำทีมโดย Zelection Built-in แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Built – In นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดจาก SB Design Square ที่สร้างปรากฏการณ์ “ครั้งแรกในประเทศไทย” ด้วยการนำกระบวนการ PREFAB มาใช้ในการทำ Built – In พิเศษกับวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งคัดสรรมาจากทั่วโลก ตอบโจทย์ Personalize ได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้คุณได้งาน Built – In ที่สวยสมบูรณ์แบบในเวลารวดเร็วขึ้นถึง 1 ใน 3 เท่า เมื่อเทียบกับการทำ Built – In รูปแบบเดิมๆ  และรองรับห้องที่มีความสูงฝ้าเพดานมากกว่า 3 เมตร ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบจริงๆ

โซนการแต่งคอนโด เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของที่อยู่อาศัยที่จะไม่มีไม่ได้กับ “คอนโด” เพราะปัจจุบันการคอนโดถือเป็นรูปแบบการอยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความสะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทาง ดังนั้นที่ SB Design Square สาขาพระราม 2 นี้จึงมี Condo Solutions บริการออกแบบตกแต่งคอนโดสุดครบวงจรที่จะเข้ามาช่วยดูแล “งานตกแต่งคอนโด” ให้กับคุณด้วย ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้อาศัยคอนโดและกลุ่มนักลงทุนได้แบบเบ็ดเสร็จ เพราะที่ Condo Solutions ดูแลครอบคลุมให้มากกว่าแค่เรื่องเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและงาน Built – In แต่ยังมีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ไม่ว่าจะปูพื้น  ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ  ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock รววมทั้งการเพิ่มระบบ Smart Home System อีกด้วย มาที่เดียว สวย ครบ จบ ที่สำคัญงบไม่บานปลายแน่นอน

โซนเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ เพราะความชอบของเราไม่เหมือนกัน ดังนั้นกลุ่มเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการตกแต่งที่เราจะมองข้ามไม่ได้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนได้อย่างแท้จริง และ SB Design Square สาขาพระราม 2 นี้ก็พร้อมตอบทุกรสนิยมการแต่งบ้าน อาทิ โมเดิร์น, วินเทจ, ลักซ์ชัวรี่, อเมริกันสไตล์, มินิมอล, สแกนดิเนเวียน, อินดัสเทรียลลอฟท์  ด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลกที่นำเข้ามาแบบ Exclusive เพื่อตอบความต้องการของคนรักการแต่งบ้านโดยเฉพาะ อาทิ Habitat (ฮาบิแทท) แบรนด์ดังจากยุโรป , Laura Ashley (ลอร่า แอชลี่) แบรนด์ดังจากอังกฤษ, Universal (ยูนิเวอร์แซล) แบรนด์ดังจากอเมริกา เป็นต้น

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ที่จัดมาแบบจุกๆแล้วที่ SB Design Square สาขาพระราม 2  ก็มีศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง Power Buy ไว้ให้คุณเดินเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้านไปด้วย

สุดท้ายแวะมาพักเหนื่อยจากการเดินเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันได้ที่ร้านอาหารดังโดนใจคนสายรักสุขภาพอย่าง “โอ้กะจู๋” และร้านของคนสายแซ่บอย่าง “นิตยาไก่ย่าง” ได้ที่บริเวณชั้น 1 กันต่อเลย รัยกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่างจริงๆ

-------------

สุดท้ายขอลากันไปด้วยข้อเสนอดีๆ สำหรับการเปิดสาขาใหม่ที่ SB Design Square สาขาพระราม 2 กับโปรโมชั่นเปิดสาขาสุดคุ้ม ประกอบไปด้วย

1. สินค้าลดราคาสูงสุด 80%

2. สินค้านาทีทอง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เช่น ชุดห้องนอน 9,900 บาท  โซฟาเบด 990 บาท  รีไคลเนอร์ 1,990 บาท, ที่นอน 6 ฟุต จากแบรนด์ชั้นนำ เพียง 3,900 บาท

3. Special Weekly Sale สินค้าราคาพิเศษทุกสัปดาห์

4. สินค้าแลกซื้อสุดคุ้ม ราคาเดียวเพียง 1,900  บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป

5. Top Spender ที่มียอดซื้อสูงสุด 3 ท่านแรก (300,000 บาทขึ้นไป) ได้รับ iPhone 11 (64GB) มูลค่า 24,900 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ระยะเวลา ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62 นี้เท่านั้น อย่าลืมไปเดินชมความคุ้ม ความปัง เหล่านี้กันด้วยตัวเองนะ