"เปิดวาร์ป สาขาใหม่ “รัชดา-สุทธิสาร” สวย ครบ ใจกลางเมือง"

SB designsquare

10933 views

tag icon

เอาใจหนุ่มสาวชาว Metro ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built - in และ Condo and space solutions เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างแท้จริง เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ จบทุกอย่าง ในบทความนี้จะพาคุณไปดูพร้อมกันว่าในสาขาใหม่นี้ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ต้อนรับปีหนูด้วยการเปิดตัวอีกหนึ่งสาขาใหม่ กับ SB Design Square สาขา “รัชดา-สุทธิสาร” เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ดังนั้น SB Design Square สาขา “รัชดา-สุทธิสาร” แห่งนี้ จึงอัดแน่นไปด้วยสินค้ากลุ่ม Built - in และ Condo and space solutions เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองและการอยู่อาศัยในรูปคอนโดอย่างครบวงจร

สำหรับ SB Design Square สาขา “รัชดา-สุทธิสาร” นี้ มีทั้งหมด 4 ชั้น เรามาทัวร์กันทีละชั้นไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า

ชั้นที่ 1 ประกอบไปด้วย ของตกแต่งบ้าน ,ผ้าม่านและวอล์เปเปอร์ , สินค้า Custom Shop , โต๊ะทานข้าว , Sofa Solution, Stone Gallery และ Condo Solutions

ขยายความ “Custom Shop” กันสักหน่อย ว่าคืออะไร

“Custom Shop” เปรียบเสมือนศูนย์รวมสินค้าสั่งท้า ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ “ออกแบบได้ตรงใจ เลือกดีไซน์ในแบบที่เป็นคุณ” เหมาะอย่างยิ่งหากคุณคือคนที่กำลังหาเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านในดีไซน์ที่เป็นตัวเอง และไม่ซ้ำใคร ในส่วนนี้คุณสามารถเลือกออกแบบได้กับสินค้ากลุ่มที่หุ้มบุด้วยผ้า/หนังทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน,โซฟา,สตูล,เก้าอี้,หมอนอิง หรือ ผ้าม่าน นอกเหนือจากความสวยงามยังมีเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถเลือกเพิ่มได้ด้วย ตัวอย่างเช่น กลุ่มเตียงนอน ที่สามารถเลือกได้ทั้งขนาดเตียง,ระดับความสูงหัวเตียง  รวมไปถึงถ้าอยากได้พื้นที่เพิ่มก็มีฟังก์ชั่นของเตียงลิ้นชักและเตียงเสริมให้ได้เลือกให้ตรงความต้องการ

และอีกหนึ่ง Hi – Light ของชั้นนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากศูนย์รวมการตกแต่ง Condo แบบครบวงจรในโซน Condo Solutions เรียกได้ว่า มาที่เดียวจบทุกอย่าง เปลี่ยนห้องโล่งให้เป็นห้องสวยอย่างแท้จริง นอกเหนือจากนี้ยังมีการจำลองห้องตัวอย่างจากแปลนห้องห้องจริง ของโครงการชื่อดังต่างๆ เช่น แสนสิริ , อนันดา เพื่อให้ง่ายต่อการจินตนาการของลูกค้าที่กำลังหาไอเดียแต่งคอนโด

ขึ้นไปที่ชั้นที่ 2 กันต่อเลย จะประกอบไปด้วย โซนเตียง Customize , Design Studio ศูนย์รวมตัวอย่างวัสดุทุกประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพและสัมผัสวัสดุจริงก่อนตัดสินใจซื้อ , โซน Zelection Built – In ที่มาพร้อมห้องตัวอย่างเก๋ๆ สวยๆ มากมาย , และจบด้วย Brand Life Style สุดฮิตอย่าง Posh และ Schultz Design

ที่น่าสนใจคือโซนของ Design Studio และ Zelection Built-in เพราะอลังการและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่ตามหาบริการ Built – In  แบบเต็มรูปแบบอย่างแท้จริง

Design Studio

เปรียบเสมือนศูนย์รวมวัสดุ หรือ Material Library ที่คัดสรรและนำเข้าเองแบบ Exclusive ซึ่งแน่นอนว่าวัสดุเหล่านี้จะไม่มีจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป สร้างความยืดหยุ่นสูงในการให้ลูกค้าเลือกออกแบบงาน Built – In ที่ตรงใจ เพื่อสร้างสรรดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบโจทย์แบบ Personalize ได้อย่างแท้จริง

Zelection Built-in

ตามมาติดๆด้วยโซน Hi – Light สุดอลังการ “Zelection Built-in”  ซึ่งเป็นเรื่องราวของงานตกแต่งภายในลักษณะงาน Built-in แบบ limitless design นำเสนอโครงสร้างและรูปแบบงาน Design ที่ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมงานตกแต่งภายในทั้งงานทั้งหมดทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ผนังตกแต่งต่างๆ รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาพื้นที่เสา การจบงานและสามารถเดินงานไฟเข้าไปในโครงสร้างได้ด้วยสามารถท้างานตกแต่งผนังในโถงสูง 7 เมตร ซึ่งทุกสิ่งเหล่านี้ถูกนำเสนอผ่าน Model Rooms จำนวน 11 ห้อง รวมถึงการ Mix & Match วัสดุที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพจริงได้มากที่สุด

มาต่อกันที่ชั้นที่ 3 ประกอบไปด้วย ชุดครัวสวยๆ ปังๆ จากแบรนด์ Kuche , โซนเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน , และ Model Lab

สำหรับชุดครัว Kuche โดดเด่นด้วย European Design & Luxury Materials เรียกได้ว่าดีไซน์สวยลงตัวทุกพื้นที่ และไม่ทิ้งเรื่องการใช้งานจริงที่ตอบโจทย์ทุกพื้นในบ้าน ไม่ว่าคุณอยากมีครัวแบบไหน ทั้ง I Shape, U Shape, L Shape, Kitchen and bar, Kitchen and Dining เรียกได้ว่าสามารถปรับขนาดและเติมเต็มดีไซน์ให้ลงตัวกับพื้นที่ของคุณได้อย่างแน่นอน รวมถึงวัสดุสุด Exclusive หลากหลายมีให้เลือกเยอะ ตอบทุกโจทย์การใช้งานด้วย Function ครบครัน

และมาถึงโซนห้องนอน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมดีไซน์ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมเนรมิตให้บรรยากาศห้องนอนสวย เต็มสไตล์เสมือนงาน Built - In ทั้ง ชุดห้องนอน ผนังตกแต่ง ชุดวางทีวี ที่เป็นมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ แต่ช่วยเติมเต็มงาน Interior ห้องนอนของคุณสวยต่างอย่างผู้นำเทรนด์

สุดท้ายคือ Model Lab เป็น Zone ที่แสดงวัสดุของหน้าบานในขนาดจริงมีให้เลือกได้หลายประเภท ทั้งลายไม้, ลายหิน และลายแฟชั่น เลือกเพลินจนกว่าจะตรงใจ รวมถึงฟังก์ชั่นจริงของตู้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้คุณเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจมากที่สุด

ชั้นที่ 4 เป็นเรื่องราวของโซน Sofa Solutions หรือโซฟาทุกรูปแบบ

เรากล้าพูดได้เลยว่าที่นี้มีโซฟาให้คุณเลือกเยอะมาก ทั้งโซฟาผ้า โซฟาหนัง โซฟาเข้ามุม ไปจนถึงโซฟาสั่งทำ ที่คุณสามารถเลือกวัสดุ ขนาด และฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการ ถือเป็นศูนย์รวมโซฟาและเก้าอี้พักผ่อนที่พรั่งพร้อมด้วยโซฟาหลากรูปแบบ พร้อมตอบโจทย์ทั้งการแต่งบ้านและคอนโด เชื่อเถอะว่า “ตามหาโซฟาแบบไหนอยู่ ยังไงก็เจอ” แน่นอน


เอสบี ดีไซน์สแควร์ รัชดา-สุทธิสาร

Open Everyday เปิดบริการทุกวัน

• วันธรรมดา เวลา 11.00 น. - 20.00 น.

• วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น.

ติดต่อ

เลขที่ 249 ถนนรัชดาภิเษก แขวง รัชดาภิเษก, เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

Tel. 02 023 9559

ที่ตั้งสาขา: คลิก