"จัดบ้านให้เรียบร้อยและน่าอยู่"

SB designsquare

2580 views

tag icon

บ้านน่าอยู่...มาคู่ความเป็นระเบียบ ถ้าอยากแต่งบ้านให้น่าอยู่ น่าดูน่ามอง นอกจากจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่สวยดูดีมีสไตล์แล้ว ยังควรให้ความสำคัญกับการจัดระเบียบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทาง ก็จะทำให้บรรยากาศในบ้านดูเรียบร้อยสะอาดตาและน่าอยู่ขึ้นมาได้โดยอัตโนมัติ....ที่ฮาบิแททมี Storage หลากดีไซน์เก๋ที่พร้อมตอบทุกรูปแบบการจัดเก็ของคุณ ลองไปดูกันว่าไอเท็มไหนถูกใจคุณบ้าง

Go Vertical  เป็นระเบียบ เรียบง่าย หยิบใช้สะดวก ได้ด้วย “ที่จัดเก็บอเนกประสงค์” จาก Habitat ที่มีให้เลือกทั้งแบบแขวนและแบบตั้งพื้น ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บในแนวตั้ง

Happy Mobility จัดเก็บเรียบไปทุกที่! จะเอาไว้จัดโชว์ไอเท็มเก๋ในห้องนั่งเล่น, จัดเก็บหนังสือในห้องทำงาน หรือจะเก็บจานชามในห้องทานข้าวก็ยังได้ เพราะ “ชั้นเก็บของ” อเนกประสงค์ รุ่น  MAGNA จาก Habitat มีดีไซน์เรียบง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก พร้อมแมตช์กับทุกฟังก์ชั่นการจัดเก็บของคุณ

Display with Transparency  เพื่อการจัดเก็บที่สวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ด้วย “ชั้นเก็บของ” รุ่น INFLUENCE ดีไซน์จากวัสดุโปร่งใส ลุคนี้จัดได้ว่า โดน! สำหรับบ้านและคอนโดที่มีขนาดกะทัดรัด เพราะช่วยทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายตา ไม่อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เยอะชิ้น

Simple & Practical  ชั้นเก็บของ GENNA COLLECTION ออกแบบโดย Habitat Design Studio เหมาะสำหรับทุกการจัดเก็บ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเล่มโปรดหรือของสะสมแสนรักของคุณ...เรียบง่าย แต่โดดเด่นในสไตล์มินิมอล

Creative & Adjustable  สวยแบบครีเอทีฟ Look ทุกการจัดเก็บ ด้วย Bocksey Storage “ตู้เก็บของเนกประสงค์”  ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางได้ตามใจต้องการให้บรรยากาศในบ้านดูสวยใหม่ไปทุกซีซั่น!! มีฟังก์ชั่นให้เลือกสำหรับทุกการจัดเก็บทั้งแบบกล่องโล่งและหน้าบานปิด

ไปหา Storage หลากดีไซน์เก๋ที่พร้อมตอบทุกรูปแบบการจัดเก็ของคุณ ได้ที่  Habitat Shop ทุกสาขา

Crystal Design Center (CDC) ตึกC ชั้น 2 Tel. 02 515 0594

The Crystal SB Ratchapruek ชั้น1 Tel.  02 115 0929

SB Design Square Bangna KM.4 ชั้น3 Tel.   02 744 1311

SB Design Square Rama2 ชั้น1 Tel.   02 109 2019

SB Design Square Phuket ชั้น1 Tel.  076 304 259