"แต่งบ้านสวยด้วยงาน CRAFT"

SB designsquare

1927 views

tag icon

เพราะทุกดีไซน์  มีรายละเอียด แม้เราจะใช้ชีวิตอยู่ในยุคโมเดิร์นที่ถูกรายล้อมไปด้วยเทคโนโลยีและความทันสมัย แต่งาน CRAFT  ก็ยังเป็นสิ่งที่หลายคนโหยหา ด้วยเพราะเสน่ห์แห่งงานฝีมือที่สะท้อนถึงความประณีตและพิถีพิถัน  ก่อเกิดเป็นชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และยิ่งถ้าเป็นงานที่ทำจากวัสดุจากธรรมชาติด้วยแล้ว ยิ่งจะช่วยเพิ่มเสน่ห์และคุณค่าให้งานดีไซน์ดูน่าสนใจ  วันนี้เรามี 4 ไอเท็มงาน CRAFT  เก๋ๆ  ที่พร้อมแมตช์กับไลฟ์สไตล์ทันสมัยมาฝากคุณ 

กระถางข้าวเหนียว ลวดลายธรรมชาติสลับสีน้ำตาลไหม้ เป็นงานฝีมือจักสานจากเมืองอุบลที่นับเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ตกทอดมาหลายชั่วอายุคน แล้วปรับลุคให้กรุ่นไปด้วยกลิ่นของความทันสมัย เปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เกิดอรรถประโยชน์เหมาะกับวิถีชีวิตปัจจุบันมากยิ่งขึ้น  เหมาะสำหรับใส่ต้นไม้แล้วนำไปประดับมุมต่างๆ ช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้มุมโปรดของคุณ

ถังสาน นับเป็นของสารพัดประโยชน์ ที่คุณสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย จะใส่ผ้า ใส่ดอกไม้ ต้นไม้ หรือกระทั่งอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ  ให้บ้านดูเป็นระเบียบเรียบร้อยและดูเก๋มีสไตล์  ไอเท็มนี้สานจากกระจูด ดีไซน์สวยเก๋ในโทนสีดำและสีธรรมชาติ  รูปแบบสวยงามดูทันสมัย ให้สัมผัสนุ่มมือแต่ก็คงทนแข็งแรง 

แผ่นรอง จะใช้รองจานหรือรองภาชนะอื่นๆ บนโต๊ะอาหาร ก็รับรองว่าเก๋ชวนมองแน่นอน  เพราะเป็นงาน CRAFT จากต้นกกที่ทอแน่นละเอียดจากจังหวัดจันทบุรี  ฝีมือไทยแท้แต่มาในรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย  ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ความโมเดิร์นดูอบอุ่นและนุ่มนวลไปด้วยสัมผัสธรรมชาติ  

เสื่อ นับเป็นอีกหนึ่งงาน CRAFT ที่คนไทยคุ้นเคย เพราะอยู่คู่กับวิถีชีวิตเรามาช้านาน ปัจจุบันถูกนำมาใช้แต่งบ้านในบริบทที่แตกต่าง นอกจากจะใช้ปูรองนั่ง ยังใช้ปูเพื่อตกแต่งบ้านหรือเพิ่มเลเยอร์ให้กับห้องได้อีกด้วย ซึ่งเสื่อที่เราเลือกหยิบมานำเสนอนี้เป็นงานทอมือทั้งผืนจากผักตบชวา  ที่มีคุณสมบัติเหนียว ทนทาน ⁣ เย็บขอบรอบผืนด้วยเชือกสีน้ำตาล  ดูแลง่าย เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ แล้วผึ่งลมให้แห้งเท่านั้น

แต่งบ้านสวยด้วยงาน CRAFT  เพิ่มเติมกันได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา

คลิกที่นี่ เพื่อดู “ของแต่งบ้าน”  งาน CRAFT อื่นๆ เพิ่มเติม