"add STYLE to your SPACE"

SB designsquare

1531 views

tag icon

วันนี้มีไอเดียแต่งบ้านที่จะช่วย “เติมสไตล์” ให้สเปซสวยโดดเด่นและดูดี สะท้อนคาแรคเตอร์ความเป็นตัวคุณมาฝากครับ

Choose Accent Pieces  นอกจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักแล้ว ของตกแต่งชิ้นเล็กๆ อย่างแจกัน โคมไฟ กล่องใส่ของก็สามารถสร้างความมีสไตล์ (ในแบบฉบันคุณ) ให้กับห้องได้ เช่น หากคุณเป็นคนชอบดอกไม้ ก็ลองเลือกดอกไม้ที่ชอบแมตช์กับแจกันใบสวยมาประดับความสดชื่นให้กับห้อง...บางครั้งแม้เพียงหนังสือเล่มโปรดเพียงไม่กี่เล่นที่วางอยู่บนโต๊ะข้างโซฟา ก็สามารถสร้างเสน่ห์ให้สเปซได้ง่ายๆ เพราะเป็นไอเท็มที่มีคาแรคเตอร์ความเป็นคุณอยู่ในนั้น

Let Your Walls tell A story   จะเลือกแขวนภาพงานอาร์ตที่คุณชอบหรือภาพถ่ายที่บันทึกช่วงเวลาประทับใจจากการเดินทางท่องเที่ยวก็ได้...สร้างความมีสไตล์ ด้วยการปล่อยให้ “ผนังเล่าเรื่อง” และเป็น Conversation Piece ให้กับงานตกแต่งของคุณ

Bring in the Rug  พรมผืนใหญ่นับเป็นตัวช่วยที่ดี ในการสร้างคาแรคเตอร์ให้สเปซได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย  เพราะปกคลุมพื้นที่กว้าง ทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยสีสัน ลวดลาย สไตล์ และ Texture ที่น่าสนใจ...พรมสีอ่อนจะช่วยทำให้ห้องดูกว้าง สว่างสบายตาและผ่อนคลาย พรมโทนสีเข้มอาจให้ความรู้สึกเป็นทางการ  ส่วนพรมสีฉูดฉาดหรือมีลวดลายที่โดดเด่นชวนสะดุดตา จะช่วยสร้างความว้าว! และเป็นจุดปะทะสายตาให้กับสเปซของคุณได้เป็นอย่างดี

Pick the Right Lamp มากกว่าแค่ “แสง” ที่ส่องสว่าง...แต่ “ความงาม” ที่ได้ คืออีกหนึ่งประโยชน์ของโคมไฟ ดังนั้น เมื่อจะเลือกโคมไฟสักชิ้นให้กับสเปซ นอกจากจะพิจารณาเรื่องเฉดสี ความเข้มของแสงหรือความส่องสว่างแล้ว อย่าลืมให้ความสำคัญกับดีไซน์ด้วยนะครับ เพราะโคมไฟดีไซน์สวยๆ จะกลายเป็น Art Piece ที่ช่วยสร้างความน่าสนใจให้พื้นที่และสะท้อนรสนิยมของคุณได้เป็นอย่างดี

Create Display Space  สำหรับใครที่มีของสะสม...อย่าเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว!! ลองจัดที่จัดทางจัดการวางเสียใหม่ ถ้าไม่มี Showcase ก็อาจเลือกใช้ Open Shelve ที่มีอยู่แล้วตามจุดต่างๆ ในบ้าน เป็นที่จัดวางและจัดโชว์ของสะสม ซึ่งนับเป็นการ Add Character ให้สเปซของคุณสวยอย่างมีสไตล์และแตกต่างไม่ซ้ำใคร  ที่สำคัญการเลือกใช้ Open Shelve ยังเหมาะกับห้องที่มีพื้นที่เล็ก เพราะจะทำให้สเปซดูโปร่งโล่งสบายตาอีกด้วย

แต่งบ้านให้สวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ไปกับ “เฟอร์นิเจอร์” ของแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน ได้ที่ Habitat Shop ทุกสาขา

Crystal Design Center (CDC) ตึกC ชั้น 2 Tel. 02 515 0594

The Crystal SB Ratchapruek ชั้น1 Tel.  02 115 0929

SB Design Square Bangna KM.4 ชั้น3 Tel.   02 744 1311

SB Design Square Rama2 ชั้น1 Tel.   02 109 2019

SB Design Square Phuket ชั้น1 Tel.  076 304 259